Warranty

Warranty
1. การรับประกัน

U-Reach คือ โดยมุ่งเน้นการออกแบบอุปกรณ์ที่ช่วยจัดการข้อมูลให้มีเสถียรภาพและความเร็วสูง เราได้วิจัย ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการทดสอบอย่างละเอียด ตามเงื่อนไขและข้อจำกัดที่ระบุไว้ด้านล่าง โดย U-DATA Solution มีบริการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใดๆ อันเนื่องมาจากปัจจัยด้านวัสดุหรือปัญหาที่เกิดจากการผลิต

2. รายการที่เกี่ยวข้องและระยะเวลาการรับประกัน
◎ รับประกัน 1 ปี
✔ เครื่องคัดลอกข้อมูล
✔ แหล่งจ่ายไฟ/อะแดปเตอร์
✔ เครื่องคัดลอกเข้อมูลแบบ USB
✔ เครื่องคักลอกข้อมูลแบบฮาร์ดดิสก์
✔ เครื่องคักลอกข้อมูลแบบ NVMe
✔ เครื่องคักลอกข้อมูลแบบพกพา
———————————————————————————–
◎ รับประกัน 3 เดือน
✔ วัสดุสิ้นเปลืองอินเตอร์เฟซ
✔ อินเทอร์เฟซเครื่องคัดลอกเข้อมูลแบบ USBแฟลช
✔ อินเทอร์เฟ รุ่น IT เครื่องคัดลอกแบบ HDD
✔ อินเตอร์เฟซเครื่องคักลอกข้อมูลแบบพกพา
✔ โมดูลอินเทอร์เฟซเครื่องทําสําเนาซีรีส์ MT (CM)
(*ค่าธรรมเนียมข้างต้นจะได้รับการยกเว้นเฉพาะข้อบกพร่องหรือความผิดปกติที่ไม่ได้เกิดจากผู้ใช้งาน)
3. การยืนยันการรับประกันของสินค้า
การรับประกันนี้ใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ที่ถูกขายต่อ หรือ ที่ใช้งานแล้วโดยซื้อผ่านช่องทางอื่น ที่ U-DATA Solution ไม่ได้รับอนุญาต

เงื่อนไขภายใต้การรับประกัน: U-DATA Solution รับผิดชอบในการซ่อมแซม, อัปเดต หรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ฟรี ภายในระยะเวลาการรับประกัน
4. การยืนยันระยะเวลาการรับประกัน

การคํานวณระยะเวลาการรับประกันเริ่มต้นจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ เมื่อมีเคลมการรับประกันสินค้าจะต้องแสดงเอกสารการซื้อต้นฉบับ (ประกอบไปด้วยใบแจ้งหนี้, คําสั่งซื้อการจัดส่ง ฯลฯ ) ของผลิตภัณฑ์ หากไม่สามารถส่งหลักฐานการซื้อที่เกี่ยวข้องได้ ระยะเวลาการรับประกันจะคํานวณจากวันที่ผลิตผลิตภัณฑ์

5. การรับประกันจะไม่ครอบคลุมเหตุดังนี้
ไม่สามารถใช้การรับประกันสินค้าได้:

(A) ความเสียหายและความผิดปกติที่เกิดจากการไม่ปฏิบัติตามคู่มือ, ข้อกําหนดทางเทคนิค และแนวทางที่เผยแพร่อื่นๆ ของ U-Reach จะไม่มีผลบังคับใช้ในช่วงระยะเวลาการรับประกันนี้:

(B)ความเสียหายอันเกิดจากเหตุสุดวิสัย (เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้, แผ่นดินไหว, ฟ้าผ่า, ไต้ฝุ่น) การก่อวินาศกรรมโดยเจตนา (เช่น การเคาะ, การทำให้แตกหัก, การทุบ ฯลฯ), ความผิดปกติของคอมพิวเตอร์ และความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้งาน (เช่น การสูญหาย, การจัดเก็บที่ไม่เหมาะสม ฯลฯ) หรือสาเหตุอื่นๆ ที่ผิดปกติ

(C)ความเสียหายที่เกิดจากลูกค้าหรือโดยบุคคลที่สามโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมไปถึงการติดตั้ง, การเคลือบ, การต่อเติม, การดัดแปลง, การซ่อมแซม หรือการนําเฟิร์มแวร์/FW หรือชิ้นส่วนออกโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตหรืออนุมัติจาก U-DATA Solution

(D)ความเสียหายที่เกิดทางกายภาพ, แรงดันของอิเล็กทรอนิกส์ และแม่เหล็กไฟฟ้า หรือสัญญาณรบกวน, ความไม่แน่นอนของแหล่งจ่ายไฟและการใช้งานในทางที่ผิด, ฟ้าผ่า, ไฟฟ้าสถิต หรือเหตุสุดวิสัย

(E) ความเสียหายที่เกิดจากสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม (รวมถึงอุณหภูมิสูงหรือความชื้นสูง)

(F) ความเสียหายที่เกิดจากการจัดส่งและบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสม ระหว่างการขนส่งจากลูกค้าไปยัง U-DATA Solution

(G)ความล้มเหลวหรือความเสียหายที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อการวิจัยและพัฒนา หรือการทดสอบ จะไม่ครอบคลุมการรับประกันนี้

(H)เมื่อสติกเกอร์ของผลิตภัณฑ์ถูกนำออก หรือเสียหายในทางใดทางหนึ่ง การรับประกันผลิตภัณฑ์นี้จะกลายเป็นโมฆะ
6. ขั้นตอนการซ่อมในระยะเวลาการรับประกัน

โปรดติดต่อที่เว็บไซต์ U-DATA Solution มีทีมบริการสําหรับข้อมูลการบํารุงรักษา

ท่านสามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ที่ www.udata.co.th เพื่ออัพเกรดผลิตภัณฑ์หรือยืนยันปัญหา และหากท่านต้องการส่งผลิตภัณฑ์กลับไปเพื่อทดสอบเพิ่มเติม พนักงานบริการของบริษัทจะจัดหาสถานที่ให้บริการหลังการขายที่ใกล้ที่สุดแก่ท่านต่อไป

หมายเหตุเพิ่มเติม
1. หากผลิตภัณฑ์ไม่อยู่ในการรับประกันฟรี U-DATA Solution จะเรียกเก็บค่าบริการสําหรับการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ตามดุลยพินิจซึ่งจะเป็นไปตามกระบวนการ สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ U-DATA Solution

2. การรับประกันนี้ครอบคลุมถึงการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ U-Reach ที่ชํารุด
Disclaimer

นอกเหนือจากการรับประกันข้างต้นดังกล่าว U-DATA Solution ไม่ได้ให้บริการรับประกันอื่น ๆ ทั้งโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยหรือโดยบังเอิญกับการรับประกันเหล่านี้ และ U-DATA Solution ไม่รับประกันอื่น ๆ สําหรับผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถในการทําการตลาดหรือเหมาะสําหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ ความรับผิดในการรับประกันใด ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ U-DATA Solution เป็นไปตามที่ระบุไว้ข้างต้นและตกลงกันทั้งหมด
U-DATA Solution ขอปฏิเสธความรับผิดทั้งหมดสําหรับความเสียหายที่เป็นผลสืบเนื่องโดยบังเอิญอนุพันธ์หรือผลสืบเนื่องใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการซื้อหรือการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ว่าจะได้รับแจ้งถึงความเป็นไปได้ของความเสียหายดังกล่าว การสูญเสียผลกําไรการลงทุนทางธุรกิจหรือค่าความนิยมหรือการสูญเสียข้อมูล และจะไม่รับผิดชอบต่อความล้มเหลวของอุปกรณ์ของบุคคลที่สาม แม้ว่า U-DATA Solution จะได้รับคําแนะนําเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของความล้มเหลวดังกล่าว การซ่อมแซม, การเปลี่ยน หรือการส่งคืนผลิตภัณฑ์ภายใต้การรับประกันนี้เป็นข้อผูกมัดของ U-DATA Solution ในการปฏิบัติตามข้อผูกพันในการรับประกันผลิตภัณฑ์ เงื่อนไขการรับประกันเหล่านี้จะได้รับการปรับปรุงหรือเพิ่มเติมเป็นครั้งคราวโดย U-DATA Solution และอยู่ภายใต้เนื้อหาที่เผยแพร่ล่าสุดบนเว็บไซต์นี้